-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Ôtô - Xe máy
28/06/2024 15:31Vừa nhận Honda BR-V đã phát hiện hoen rỉ, chủ xe tại Vĩnh Phúc muốn đổi xe mới, hãng chỉ đồng ý thay phụ tùng và sơn lại
Anh Cao Duy Thiện, đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc, đã sở hữu một chiếc Honda BR-V phiên bản L vào hồi tháng 4/2024. Tuy nhiên, khi mới nhận xe về, anh Thiện phát hiện rất nhiều chi tiết bất ổn trên khắp thân xe.
Xe mới nhận đã có vết rỉ sét
Ngày 10/4/2024, anh Cao Duy Thiện nhận xe tại đại lý Honda Vĩnh Phúc. Chủ nhân chiếc BR-V cho biết, trước thời điểm nhận xe, anh phát hiện vết han rỉ và ố vàng trên thân xe và báo lại cho nhân viên đại lý. Khi đó, câu trả lời anh nhận lại là do vội quá nên chưa kịp vệ sinh xe và hứa sẽ khắc phục sau.
"Sau đó vì sợ muộn giờ đẹp để bàn giao xe nên mình tạm thời bỏ qua. Tuy nhiên, khi về đến nhà, mình phát hiện quá nhiều vết ố vàng ở khắp thân vỏ xe. Lớp sơn ở 2 bên hông xe, cản trước và cản sau thậm chí còn có những chỗ hiện màu thâm đen. Ngay khi phát hiện ra, tôi đã gọi điện khiếu nại lên phía đại lý và họ yêu cầu tôi mang xe đến kiểm tra", anh Cao Duy Thiện chia sẻ.
Đại lý chậm phản hồi, hãng đề xuất thay phụ tùng và sơn lại
Mang xe đến đại lý kiểm tra, anh Thiện cho biết các nhân viên sau khi xem xét các vết ố đã xin phép anh được vệ sinh chiếc Honda BR-V, sơn lại những vệt ố và chụp ảnh những vết thâm đen trên cản trước/sau để phản hồi với hãng.
Tuy nhiên, chủ nhân chiếc BR-V lại không đồng ý với phương án vệ sinh lại xe mà chỉ cho nhân viên chụp ảnh lại. Sau cùng, anh Cao Duy Thiện mang chiếc Honda BR-V về bảo quản và hạn chế đi lại.





Anh Thiện cho hay: "Sau một tuần không thấy phía đại lý phản hồi nên tôi đã chủ động gọi điện nhưng phía đại lý đưa ra lý do là hãng chưa phản hồi. Sau rất nhiều lần gọi điện để khiếu nại thì đại lý mới cử 3 nhân viên đến để kiểm tra, xác nhận lỗi và có yêu cầu tôi mang xe đến đại lý để sơn lại và thay thế các bộ phận có sơn thâm đen khác thường. Trong khi đó, phía đại diện cho biết họ chỉ đồng ý sơn bảo hành lại xe và thay các tấm ốp mới".
Tiếp tục những ngày sau đó, theo chia sẻ của chủ nhân chiếc Honda BR-V, anh liên tục gọi điện cho Honda và mang xe đến đại lý để kiểm tra theo yêu cầu.
"Sau cùng, bên phía Honda Việt Nam đã xác nhận đây là lỗi của nhà sản xuất. Họ yêu cầu tôi để sơn lại, thay cản trước, cản sau và hông xe. Thời gian bảo dưỡng thay thế sẽ mất 4 ngày", anh Thiện cho biết.

Tuy nhiên, phương án trên đã không được chủ xe chấp nhận. Anh Thiện chia sẻ: "Do đây là một chiếc xe mới hoàn toàn nên tôi không đồng ý với phương án xử lý của họ. Tại thời điểm bàn giao xe có phát hiện lỗi do nhà sản xuất thì phải được đổi. Việc thay thế và sơn lại sẽ mất đi giá trị thực của chiếc xe".
Bất thường ngay từ giấy tờ nhận xe
Bên cạnh một loạt điểm bất thường trên chiếc BR-V mới, một vấn đề khác khiến anh Thiện băn khoăn là việc ngày 10/4/2024 anh mới đến đại lý để bàn giao xe, nhưng một số giấy tờ liên quan đến việc bàn giao xe đã được ký vào ngày 8/4/2024.

"Ngày 8/4/2024 mình còn không hề tới đại lý, mình chưa được bàn giao các hạng mục trong đó khi giao xe và chữ ký đó không phải là của mình. Và thực tế là mình không được nhân viên đại lý bàn giao các hạng mục trên xe khi nhận bàn giao. Khi mình đến nhận xe đại lý còn chưa lắp xong các hạng mục khuyến mãi", anh Thiện bức xúc kể lại.
Sau 2 tháng vẫn chưa được giải quyết, anh Cao Duy Thiện dự định sẽ khiếu nại lên cả Honda Nhật Bản.
Theo Bảo Lâm (Nguoiduatin.vn)
- Gia đình ngôi sao U22 Việt Nam tổ chức 70 mâm cỗ ăn mừng HCV SEA Games 33 (20:04)
- Làm rõ vụ nhóm học sinh lớp 9 ở Huế đánh chửi, lột quần áo, nhổ nước bọt vào một người đàn ông (40 phút trước)
- Kết thúc SEA Games 33: Việt Nam vững vàng trong top 3, chủ nhà Thái Lan thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu (58 phút trước)
- Tàu cao tốc lao vào đàn voi 100 con, nhiều cá thể tử vong (1 giờ trước)
- Hoài Linh tuyên bố bất ngờ về chuyện kết hôn ở tuổi 60, 2 mối tình khắc cốt ghi tâm lại gây sốt (1 giờ trước)
- Nghi vấn việc cấm tuyệt đối hát karaoke loa kẹo kéo tại gia, ranh giới nào để không bị phạt? (2 giờ trước)
- Hà Nội: Xe tải bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt giữa phố Trần Thủ Độ (2 giờ trước)
- Hàng trăm cựu sinh viên sư phạm ĐH Đồng Nai vẫn "dài cổ" chờ hơn 145 triệu đồng hỗ trợ (2 giờ trước)
- Kinh hoàng cần thủ tá hỏa phát hiện thi thể nam giới dính chặt vào dây câu (2 giờ trước)
- Thân thế cực "chất" của cặp vợ chồng lập kỳ tích cùng giành HCV SEA Games 33 cho đoàn Việt Nam (2 giờ trước)