-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Ôtô - Xe máy
12/08/2021 23:27Bị 'tố' xe lỗi, MG Việt Nam nói gì?
Theo đó, MG Việt Nam cho biết đã ghi nhận phản ánh của khách hàng cùng các đơn vị báo chí liên quan tới hiện tượng xảy ra trên mẫu xe MG HS.
Hãng này cũng đã có văn bản chính thức trả lời Cục đăng kiểm Việt Nam về vấn đề nêu trên, đồng thời đã liên hệ trực tiếp với khách hàng để lắng nghe phản hồi và phối hợp phương án khắc phục.
Trong văn bản hồi đáp khách hàng được gửi tới các đơn vị truyền thông ngày 12/8, MG Việt Nam cho biết, sau thời gian kiểm tra sản phẩm và thu thập thông tin, kết quả điều tra kỹ thuật từ nhà sản xuất chỉ ra rằng: hệ thống cảm biến điểm mù xuất hiện lỗi ngẫu nhiên khiến cho đèn cảnh báo Cảm biến hỗ trợ lái phía sau (RDA) nhấp nháy trên bảng điều khiển.
Hãng này cũng đưa ra giải pháp khắc phục cho khách hàng là thay mới cảm biến radar của Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD).
Cụ thể, với phản ánh từ khách hàng D.T.G mua xe MG HS 2.0 tại Đại lý MG Lê Văn Lương: MG Việt Nam đã tiến hành thay mới cảm biến radar cho khách hàng. Hiện tại, các cảnh báo nêu trên không còn xuất hiện nữa. Khách hàng đã nhận xe và hài lòng với phương án xử lý của Công ty và Đại lý.
Trường hợp của khách hàng T.T.S mua xe MG HS 2.0 tại Đại lý MG Long Biên: MG Việt Nam đã liên hệ với khách hàng để sắp xếp lịch bảo hành. Khách hàng đã đồng ý sẽ mang xe quay lại Đại lý MG Long Biên sau khi Thành phố Hà Nội kết thúc thời gian giãn cách xã hội.
Trước đó, Đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đã có văn bản yêu cầu hãng xe MG Việt Nam báo cáo, giải trình về các vấn đề xe bị lỗi theo phản ánh của người tiêu dùng trong thời gian vừa qua.
Theo Yên Du (Cartimes.vn)
- Rượt đuổi nghẹt thở tại St James’ Park: Chelsea chia điểm cùng Newcastle trong trận cầu đầy tranh cãi (20/12/25 22:37)
- Chu Thanh Huyền lên tiếng trước nghi vấn mang thai lần thứ hai sau đoạn video gây sốt (20/12/25 22:11)
- Trương Bá Chi gây ngỡ ngàng khi sớm lập di chúc và chuẩn bị hậu sự ở tuổi 45 (20/12/25 22:07)
- Phán quyết cuối cùng vụ người mẹ Nhật Bản cất giấu thi thể con gái trong tủ đông suốt hai thập kỷ (20/12/25 21:22)
- Đêm chung kết Miss Cosmo 2025: Đại diện Việt Nam trượt Top 5, dừng chân đầy tiếc nuối (20/12/25 21:14)
- Galaxy Z Fold 8 lộ diện: Kỳ vọng bước nhảy vọt về nhiếp ảnh với hai nâng cấp camera quan trọng (20/12/25 20:56)
- Sự thật về thông tin VFF "tất tay" gia hạn hợp đồng với HLV Kim Sang-sik sau kỳ tích SEA Games 33 (20/12/25 20:45)
- "Báu vật" trong Sách Đỏ lần đầu xuất hiện ở Nghệ An, là động vật quý hiếm có tên cực dị (20/12/25 20:17)
- Gia đình ngôi sao U22 Việt Nam tổ chức 70 mâm cỗ ăn mừng HCV SEA Games 33 (20/12/25 20:04)
- Làm rõ vụ nhóm học sinh lớp 9 ở Huế đánh chửi, lột quần áo, nhổ nước bọt vào một người đàn ông (20/12/25 19:35)